หน้าหลัก ประกาศมหาวิทยาลัย ค้นหา/พิมพ์ใบรับรอง ระบบสอบวัดสมรรถนะด้านดิจิทัล
Banner
รายละเอียดหลักสูตร

ผลการประเมินสมรรถนะด้านดิจิทัล หลักสูตร การตลาด
คณะวิทยาการจัดการ


แสดงข้อมูลแยกตามปีที่เข้าเรียน

ปีที่เข้าเรียน จำนวน ผ่าน ไม่ผ่าน ยังไม่สอบ
     ปี 1  (2567) 68 5 (7.35%) 0 63
     ปี 2  (2566) 61 13 (21.31%) 0 48
     ปี 3  (2565) 57 21 (36.84%) 0 36
     ปี 4  (2564) 36 8 (22.22%) 0 28